Benelli RFS 150i có thiết kế tương tự Exciter nhưng theo ngôn ngữ thiết kế mềm mại hơn. Xe sử dụng động cơ SOHC, công suất 15,5 mã lực, mô-men xoắn 13 Nm.

Theo Benelli, chữ RFS trong tên xe có nghĩa là Riders For Speed, với dụng ý rằng mẫu xe này dành cho những tín đồ yêu tốc độ.

Chiều cao yên được giảm xuống 780 mm để phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Benelli RFS 150i sử dụng động cơ dung tích 149,6 cc, công suất cực đại 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13 Nm tại 7.000 vòng/phút. Những thông số này thấp hơn ít nhiều so với Exciter 150 (công suất 15,7 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm).

Công suất được truyền tới bánh xe thông qua hộp số 6 cấp với ly hợp ướt, tương đương Winner 150 và nhiều hơn Exciter một cấp số.

Điểm đặc biệt nhất trên cỗ máy của RFS 150 là cấu hình ba xi-lanh được gọi là B3SP, kết hợp với ECU và hệ thống phun nhiên liệu điện tử để tối ưu hoá hiệu suất đốt cháy nhiên liệu và tăng công suất, giảm khí thải CO2.

Mặt nạ trước khá hầm hố với dải LED định vị cùng những đường lượn lồi lõm, khí động học.

Mặt đồng hồ to, rõ, hiển thị các thông số hành trình bằng màn hình LCD và đồng hồ analog đo tua máy. Benelli chỉ cho biết tốc độ tối đa của xe trên 100 km/h. Tuy nhiên theo dự đoán, tốc độ tối đa của xe có thể đạt khoảng dưới 130 km/h.

Phía trước sử dụng đĩa đơn đường kính 240 mm. Cặp phuộc up-side-down là món phụ kiện giá trị so với những mẫu xe cùng phân khúc.

Bình xăng RFS 150 có dung tích 4,8 lít được đặt ngay dưới yên xe. Trọng lượng khô ở mức 126 kg.

Sản phẩm chính hãng có bán tại Hệ thống Đại lý ủy quyền TAYA MOTOR VIỆT NAM :

https://tayamotor.vn/lien-he/

Liên hệ Miền Bắc : 0988452223 – 0936229221

Liên hệ Miền Nam: 0906832696